Tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer

Tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer theo ý kiến của các chuyên gia sẽ là chủ đề tiếp theo mà Thiết bị Y tế 24H chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hiện nay, Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất và cung cấp dòng máy chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sản phẩm trợ thính. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy trợ thính Beurer phù hợp nhất cho mình hoặc những người thân yêu. Hãy cùng mình theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Một vài tiêu chí trong khi tìm mua tai nghe trợ thính Beurer sẽ giúp các bạn chọn được sản phẩm hỗ trợ thính giác tốt và hiệu quả cao

Tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer

Tai nghe trợ thính Beurer nổi tiếng với nhiều ưu điểm nổi bật và được tích hợp thêm các tính năng xử lý âm thanh hiện đại, thông minh. Tuy nhiên, để có thể mang lại hiệu quả trong khi dùng và phù hợp với người sử dụng. Mọi người cần phải biết được nhu cầu, mong muốn của người nghe là như thế nào.

Sau đây, Thiết bị Y tế 24H sẽ tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer tốt và chất lượng nhất. Giúp bạn đọc có thể biết được sản phẩm nào phù hợp giữa các dòng trợ thính Beurer đa dạng trên thị trường hiện nay.

Chọn mua máy có khả năng xử lý âm thanh thích hợp

Trong quá trình lựa chọn một thiết bị trợ thính Beurer mang lại hiệu quả hỗ trợ thính lực cao, mọi người cần phải ưu tiên đến yếu tố chất lượng âm thanh đầu tiên.

Một chiếc tai nghe trợ thính có khả năng xử lý âm thanh tốt và hiện đại sẽ đem đến cho người nghe chất lượng âm thanh tự nhiên và phù hợp nhất. Âm thanh sẽ được xử lý tiếng ồn, loại bỏ những tạp âm và âm thanh gây nhiễu, khó chịu trước khi đến tai người đeo.

Do đó, máy trợ thính Beurer có hệ thống xử lý tiếng ồn tự động hoặc các cấp xử lý tiếng ồn từ yên tĩnh đến ồn ào. Một trong hai tính năng này sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được âm thanh một cách rõ ràng và tự nhiên nhất.

Ngoài ra, tốc độ xử lý âm thanh cũng là yếu tố quan trọng mà người mua cần phải lưu ý mỗi lần Thiết bị Y tế 24H tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer. Sản phẩm trợ thính có khả năng xử lý âm thanh nhanh  sẽ giúp người đeo dễ dàng theo kịp câu chuyện của mọi người xung quanh và cảm thấy tự tin hơn khi trò chuyện.

Chính vì thế, mọi người cần phải chú ý đến chất lượng xử lý âm thanh để trong quá trình dùng thiết bị trợ thính Beurer. Sản phẩm vừa mang đến hiệu quả thính lực vượt trội vừa bảo vệ tuổi thọ cho đôi tai khỏi âm thanh nguy hiểm.

Đánh giá chiếc máy có kiểu dáng, thiết kế yêu thích

Tùy thuộc vào mỗi nhu cầu cũng như sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm trợ thính có kiểu dáng phù hợp với bản thân. Hiện nay, trên thị trường máy trợ thính Beurer có rất nhiều mẫu mã khác nhau để mọi người có thể chọn mua.

Ví dụ, nếu bạn yêu thích tính thẩm mỹ khi đeo thiết bị trợ thính lên tai và muốn sự gọn nhẹ trong khi sử dụng thì hãy lựa chọn model trợ thính loại đeo trong tai hoặc trong ống tai.

Còn nếu bạn muốn mua máy cho người già, trẻ em hoặc người đang gặp tình trạng suy giảm thính lực ở cấp độ nặng hoặc sâu. Thì lúc này sẽ cần những dòng trợ thính kiểu đeo vành tai. Bởi kiểu máy này thường có cấu tạo khá đơn giản và tích hợp độ khuếch đại lớn.

Thêm vào đó, trong khi tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer thì Thiết bị Y tế luôn nhắc nhở người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Bởi vì tai nghe trợ thính là thiết bị sử dụng liên tục gần như cả ngày nên việc chúng ta đeo máy liên tục trong nhiều giờ. Cho nên, với một sản phẩm không vừa, làm từ chất liệu khó chịu sẽ khiến người đeo cảm thấy không thoải mái và không muốn dùng.

Do đó, bên cạnh kiểu dáng đeo vừa vặn và thoải mái với người nghe thì kích cỡ núm tai cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn. Thông thường, các dòng máy trợ thính Beurer thường có các kích thước núm tai khác nhau, đáp ứng theo từng kích thước khoang tai của mỗi người.

Lựa chọn sản phẩm trợ thính đáp ứng tình trạng thính giác

Để thiết bị trợ thính đạt được hiệu quả tối đa và thích hợp với người sử dụng. Chúng ta nên chú ý để khả năng khuếch đại âm thanh của máy và tình trạng suy giảm thính lực của người nghe.

Tương tự như việc đeo kính cận, mọi người cần phải lựa chọn chiếc kính phù hợp với mức độ cận của mắt thì mức độ khiếm thính sẽ quyết định chiếc máy trợ thính nào phù hợp nhất dành cho bạn. Do đó, tùy vào mức độ lãng tai của mỗi người dùng mà họ sẽ dùng các model trợ thính khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn đang gặp khó khăn khi không thể nghe rõ những từ người khác đang nói, đặc biệt là nơi có nhiều tiếng ồn. Tuy nhiên, nếu người đối diện nói với một giọng lớn hơn thì có thể nghe được. Lúc này bạn bị suy giảm thính lực ở mức độ nhẹ hoặc trung bình và chỉ cần thiết bị trợ thính có mức độ âm thanh thấp và ít.

Tuy nhiên, nếu việc người đối diện nói to cũng không thể giúp bạn nghe rõ và thiết bị vô tuyến, tivi cần phải mở âm lượng rất lớn thì lúc này bạn đang bị suy giảm thính lực ở cấp độ nặng hoặc sâu. Do đó, lúc này bạn cần một sản phẩm trợ thính có khả năng khuếch đại tốt và lớn để đáp ứng cho việc nghe âm thanh tốt hơn.

Vậy làm thế nào để biết được tình trạng nghe của người kém thính đang ở mức độ nào? Các bạn hãy thăm khám trực tiếp tại các cơ sở y tế như tai mũi họng để có được kết quả chẩn đoán chính xác nhất về khả năng nghe và tình trạng của tai. 

Đồng thời, chúng ta cũng sẽ nhận được như tư vấn và góp ý tốt nhất  từ các chuyên gia, bác sĩ trong ngành. Giúp người suy giảm khả năng nghe biết được chiếc máy trợ thính nào là tốt và phù hợp dành cho bản thân.

Nhìn chung, đối với tai nghe trợ thính Beurer hiện nay đều được sở hữu mức độ khuếch đại tối đa khoảng 148dB. Đây là mức khuếch đại âm thanh có thể đáp ứng được mọi tình trạng thính lực từ nhẹ đến nặng hay sâu.

Vậy cho nên, trong quá trình sử dụng thiết bị trợ thính Beurer thì mọi người cần chú ý điều chỉnh mức âm lượng sao cho phù hợp với tình trạng nghe của tai cũng như môi trường mà mình đang tiếp xúc.

Tìm mua thiết bị trợ thính tại cửa hàng chính hãng, uy tín

Cuối cùng, tiêu chí rất quan trọng trong khi tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer tốt và chất lượng là mọi người nên tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để mua máy.

HIện nay, Beurer là thương hiệu đặc biệt được ưa chuộng và tin dùng đối với người tiêu dùng Việt. Chính vì vậy, đây cũng là lý do mà sản phẩm trợ thính Beurer xuất hiện tràn lan tại nhiều cửa hàng không rõ thương hiệu và không có sự uy tín trên thị trường.

Thế nên, để có thể an tâm về chất lượng tai nghe trợ thính Beurer cũng như các dịch vụ hỗ trợ khác trong và sau mua như chính sách bảo hành, hỗ trợ đổi trả, dịch vụ vận chuyển,… thì mọi người cần tìm hiểu và đánh giá kỹ càng về địa điểm bán thiết bị trợ thính.

Đặc biệt, Thiết bị Y tế 24H có thể đưa ra một vài đặc điểm chung mà bạn có thể nhận thấy ở các cửa hàng cung cấp và phân phối máy trợ thính Beurer chính hãng là:

Ngoài thiết bị trợ thính Beurer, cửa hàng uy tín còn cung cấp nhiều model trợ thính đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như Rionet, Goodmi, VHP,…

Nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt từ người mua trước và có nhiều kênh mua sắm online để người tiêu dùng có thể thuận tiện trong quá trình tìm mua như Website, Facebook, Tiktok, Shopee,…

Cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan đến sản phẩm, công khai rõ ràng và minh bạch về mức giá, các chính sách hỗ trợ như bảo hành, đổi trả.

Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ quá trình vận chuyển, đặt hàng dành cho người mua sắm online.

Ngoài ra, người mua còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kể cả mua sắm qua mạng hay mua sắm trực tiếp.

Những gợi ý trong quá trình tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer chất lượng và thích hợp với người dùng mà mọi người nên chú ý

Giới thiệu model trợ thính Beurer ưa chuộng hiện nay

Mỗi một sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và tai nghe trợ thính nói riêng của nhà Beurer đều nổi bật về chất lượng và sự an tâm khi sử dụng. Các sản phẩm luôn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chuẩn châu Âu.

Thêm vào đó, dòng trợ thính Beurer sở hữu rất nhiều kiểu dáng với những mẫu mã khác nhau và tính năng xử lý âm thanh thông minh. Giúp người mua sắm có thêm nhiều sự lựa và dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Nhưng nhìn chung, thương hiệu Beurer đều mang tới cho người sử dụng các mẫu trợ thính hiện đại, tiện lợi và chất lượng cao. Trong đó, 2 model trợ thính Beurer HA20 và Beurer HA50 là 2 sản phẩm đang rất được ưa chuộng và yêu thích trên thị trường.

Vậy hai dòng máy có điểm gì đặc biệt và có phù hợp với bản thân người đeo hay không? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm trợ thính Beurer ngay trong phần tiếp theo đây: 

Tai nghe trợ thính Beurer HA50 

Ưu điểm nổi bật về thiết kế Beurer HA50:

Máy trợ thính Beurer HA50 được thiết kế nằm ẩn đằng sau tai một cách tinh tế và rất thẩm mỹ. Khác với các dòng trợ thính đeo vành tai, model HA50 có phần dây dẫn khá mỏng, bộ phận thân máy và núm tai nhỏ gọn hơn, giúp sản phẩm gần như được ẩn mình khi đeo lên tai.

Kết hợp với kích thước chỉ 40 x 40 x 10mm và trọng lượng chưa đến 6 gram kể cả pin. Thế nên, Beurer HA50 vô cùng mảnh mai và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo sản phẩm trong nhiều giờ liên tục.

Cùng với đó, các núm tai của thiết bị trợ thính Beurer HA50 được thiết kế theo hình cầu với nhiều kích cỡ khác nhau. Các núm tai này sẽ ôm sát vào lỗ tai của người dùng và mang đến cho người đeo chất lượng âm thanh sắc nét.

Đồng thời, với các núm tai được làm từ silicon êm ái và mềm mại, khi núm tai bị dính nước thì người đeo chỉ cần lau khô và phơi ráo là có thể sử dụng bình thường.

Model Beurer HA50 là sản phẩm đến từ nước Đức và được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng xử lý âm thanh vượt trội

Model trợ thính HA50 của Beurer được thiết kế với 2 nút điều khiển đơn giản ngay trên phần thân máy gồm để bật/tắt và thay đổi mức âm lượng. Cho nên, chỉ với một thao tác đơn giản là người sử dụng có thể lựa chọn được chế độ phù hợp dành cho mình.

Bên cạnh đó, khay đựng pin của Beurer HA50 cũng được thiết kế nằm ở phần đuôi máy. Thiết kế này rất phổ biến ở các loại trợ thính đeo vành tai, không gây ảnh hưởng đến những bộ phận điều chỉnh, xử lý âm thanh ở phía trên máy. Và sản phẩm trợ thính này dùng loại pin cúc áo LR754 dễ dàng tìm mua và thay thế.

Ngoài ra, với thân máy làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, thân thiện với làn da và phần dây dẫn được bọc lớp silicon mềm mại khi sử dụng. Giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi đeo Beurer HA50 và hộp đựng được tặng kèm với máy cũng sẽ giúp người dùng thuận tiện trong quá trình bảo quản.

Đặc điểm nổi bật về tính năng Beurer HA50:

Trong quá trình tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer, Thiết bị Y tế 24H luôn gợi ý người sử dụng lưu ý đến model HA50 của thương hiệu này. Sản phẩm này có thể giúp người đeo có thể nghe tốt hơn nhờ cơ chế khuếch đại âm thanh hiện đại.

Sở hữu với dải tần số rất rộng lên đến 6000Hz, tai nghe trợ thính Beurer HA50 sẽ cho phép mọi người dùng sử dụng nhiều ứng dụng khác  nhau trên điện thoại như xem phim, trò chuyện với bạn bè qua điện thoại hay nghe nhạc. 

Đặc biệt, đối với những người muốn nghe âm thanh tự nhiên như trong rừng  thì sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn cảm nhận được âm thanh to và rõ ràng tự nhiên hơn.

Với mức khuếch đại âm thanh tối đa 128dB cùng với mức 4 mức khuếch đại âm lượng. Đây cũng là công nghệ xử lý âm thanh có thể đáp ứng được mọi tình trạng suy giảm thính lực từ nhẹ cho đến nặng và sâu. 

Đồng thời, công nghệ giảm nhiễu thông minh với các âm thanh, tiếng ồn sẽ được điều chỉnh thấp hơn 30dB. Vì thế, những âm thanh có thể gây hại, ảnh hưởng đến tuổi thọ của tai của người dùng sẽ được loại bỏ và hạn chế nhất có thể.

Thông số kỹ thuật của Beurer HA50:

  • Kích thước: 40 x 40 x 10mm
  • Trọng lượng: 6g
  • Dải tần số: 100 – 6000Hz
  • Đầu ra âm thanh tối đa: 128dB
  • Dòng pin: Pin cúc áo LR754

Tai nghe trợ thính Beurer HA20 

Ưu điểm nổi bật về thiết kế Beurer HA20:

Thuộc dòng máy trợ thính đeo vành tai, Beurer HA20 sở hữu kiểu dáng đem lại sự thoải mái và gọn nhẹ khi đeo lên tai. Nổi bật với phần thân máy được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn kết hợp với bộ phận liên kết với núm tai được làm từ silicon mềm mại, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Đồng thời, 2 chất liệu này cũng sẽ giúp người đeo có thể dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh, làm sạch sản phẩm. Bạn có thể sử dụng khăn sạch lau nhẹ các vết bẩn một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, model Beurer HA20 được thiết kế với 2 nút điều chỉnh khá đơn giản. Với một nút để bật/tắt và một thanh trượt để điều chỉnh mức khuếch đại âm thanh phù hợp. Ngay cả khi đeo lên tai, người nghe có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp dành cho mình.

Model trợ thính HA20 của nhà Beurer có thiết kế khá đơn giản và được đi kèm với nhiều công cụ thông minh, gia tăng trải nghiệm người dùng

Đi kèm với Beurer HA20 là 3 núm tai với các kích thước khác nhau, đáp ứng với từng khoang tai từ bé đến vừa và lớn, thích hợp với đối tượng từ người già đến trẻ em. Đặc biệt, núm tai được làm từ silicon mềm mại và không gây cảm giác khó chịu khi dùng liên tục.

Ngoài ra, khi sở hữu thiết bị trợ thính Beurer HA20 này, mọi người sẽ có thêm một hộp đựng lót vải nhung chắc chắn. Chiếc hộp này vừa hỗ trợ hút ẩm, bảo vệ thiết bị vừa thuận tiện trong việc mang theo hoặc di chuyển khi nào cần thiết.

Đặc điểm nổi bật về tính năng Beurer HA20:

Beurer HA20 là thiết bị được ứng dụng công nghệ xử lý âm thanh mới, các âm thanh khi được thu vào sẽ được xử lý và khuếch đại theo cường độ âm thanh theo nhu cầu của mỗi người. 

Được trang bị với dải tần số rộng kéo dài từ 200 – 5000Hz kết hợp với độ khuếch đại âm thanh tối đa 128dB. Do đó, chiếc tai nghe trợ thính Beurer HA20 có thể phù hợp với mọi người ở từng tình trạng suy giảm thính lực nhẹ đến nặng.

Thêm vào đó, model HA20 của nhãn hàng Beurer còn đạt tiêu chuẩn về chỉ số chống tiếng ồn nhỏ hơn 30dB. Công nghệ xử lý tiếng ồn tự động này sẽ giúp màng nhĩ của tai người đeo không bị đau nhức do những âm thanh, tiếng ồn lớn có thể gây hại đến tai.

Đồng thời, với 4 cấp cường độ khuếch đại âm lượng từ 0 – 4 từ thấp đến cao. Thế nên, người mới bắt đầu sử dụng thiết bị trợ thính có thể điều chỉnh ở mức độ 1 để tai có thể thích nghi dần với máy, đây cũng là mức độ được các chuyên gia khuyến cáo nên lựa.

Thông số kỹ thuật của Beurer HA20:

  • Kích thước: 40 x 40 x 12mm
  • Trọng lượng: 10g
  • Dải tần số: 200 – 5000Hz
  • Đầu ra âm thanh tối đa: 128dB
  • Dòng pin: Pin cúc áo LR754

Kết luận

Qua những lời chia sẻ về tư vấn chọn mua máy trợ thính Beurer trên đây, hy vọng các bạn đọc sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm hay và dễ dàng hơn tìm kiếm một sản phẩm trợ thính Beurer phù hợp dành cho mình cũng như người thân.

Ngoài ra, nếu bạn đang có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào dành cho Thiết bị Y tế 24H chúng mình. Hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết hoặc vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0393 838 126 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

joker123

mahjong ways

agenasia88

mauslot

spaceman slot

slot gacor gampang menang

slot bet 100

wild bandito

slot dana

scatter hitam

bonus new member

slot qris

slot 10k

slot thailand

slot777

jp789

judi bola

baccarat online

slot server thailand

https://www.medicalmissionsabroad.org/

saba sport

joker123

jp789

1
Bạn cần hỗ trợ?