Tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật

Tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật đơn giản mà chất lượng sẽ giúp các bạn đọc dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt và phù hợp nhất dành cho mình cũng như người thân trong gia đình.

Thiết bị massage lưng và cổ của Nhật đang ngày một ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, với một chiếc máy matxa lưng và cổ tốt không chỉ hỗ trợ làm giảm đau nhức lưng, cổ gáy mà còn tăng cường sức khỏe và tinh thần.

Chính vì thế, đây cũng là lý do mà dòng sản phẩm này rất phổ biến và xuất hiện đa dạng những mẫu mã, thiết kế và tính năng. Vậy để giúp mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua chiếc máy mát xa lưng và cổ Nhật thích hợp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Chia sẻ và tư vấn cách chọn mua máy massage lưng và cổ chất lượng của Nhật Bản 

1. Tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật tốt và phù hợp

Lưng và cổ là 2 vùng cơ thể dễ gặp tình trạng đau nhức thường xuyên và liên tục. Đặc biệt, không chỉ riêng người lớn tuổi mà những người trẻ tuổi như dân văn phòng, dân lái xe,… cùng hay bị đau mỏi cổ vai gáy và lưng.

Chính vì thế, cách tốt nhất để hỗ trợ giảm đau lưng, cổ và tăng cường sức khỏe là sử dụng thiết bị massage lưng cổ của Nhật. Một chiếc máy mát xa đến từ Nhật Bản vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao mà lại có độ bền tốt, tiết kiệm chi phí cho người mua sắm.

Tuy nhiên, làm thế nào để có thể lựa chọn được sản phẩm massage lưng cổ của Nhật tốt và phù hợp với nhu cầu của người mua. Sau đây, Thiết bị Y tế 24H sẽ chia sẻ và tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật chuẩn nhu cầu nhất:

Tìm hiểu chi tiết về cơ chế và thông số kỹ thuật

Đầu tiên, để có thể biết được đâu là chiếc máy massage lưng và cổ của Nhật phù hợp với người dùng thì bạn phải hiểu rõ những cơ chế, thông số kỹ thuật. Từ đó, giúp người tiêu dùng có thể biết được cơ chế của sản phẩm có thích hợp hay không.

Về cơ chế hoạt động:

Đối với thiết bị matxa cổ lưng đến từ Nhật Bản, sản phẩm cũng hoạt động dựa trên nguyên lý xoa bóp, day ấn dựa trên con lăn và cầu bi xoay chiều, đảo chiều liên tục. Đặc biệt, các cơ chế hoạt động được mô phỏng như chuyển động của bàn tay con người, giúp tác động vào huyệt đạo và vùng cơ đang bị căng cứng và đau nhức rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, một số mẫu máy massage lưng cổ còn được tích hợp thêm hệ thống nhiệt hồng ngoại hoặc xung điện tần số thấp. Các cơ chế hoạt động trên có thể thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết và mang lại người dùng một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần sảng khoái.

Về cấu tạo của máy:

Tương tự với các dòng sản phẩm massage khác, máy mát xa lưng và cổ của Nhật đều được trang bị và có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính gồm hệ thống bên trong, hệ thống bên ngoài. Trong đó:

Hệ thống bên trong: Bên trong máy được trang bị với các con lăn, cầu bi hoặc cơ chế nhiệt hồng ngoại, xung điện (tùy vào từng đặc trưng của mỗi dòng máy).

Hệ thống bên ngoài: Bộ phận bên ngoài của máy được sử dụng một chất liệu vải lưới cao cấp với khả năng thấm hút, thoáng khí tốt. Kết hợp với bộ phận kết nối nguồn điện và bảng điều khiển hỗ trợ điều chỉnh chế độ, cường độ phù hợp.

Chọn mua sản phẩm theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay, thiết bị massage lưng và cổ của Nhật có rất nhiều kiểu dáng, tính năng khác nhau, giúp đáp ứng theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Chính sự đa dạng cũng khiến không ít người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Do đó, khi tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật thì Thiết bị Y tế 24H đều muốn người tiêu dùng phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân là gì? Mong muốn lựa chọn một chiếc máy có kiểu dáng và chương trình massage như thế nào?

Về kiểu dáng, thiết kế:

Đối với mẫu mã của sản phẩm massage lưng và cổ, hiện nay thiết bị có 2 kiểu dáng nổi bật chính là dạng đai và gối đệm. Chúng ta có thể phân tích cụ thể mỗi thiết kế cụ thể như:

Máy mát xa lưng cổ dạng đai: Sản phẩm sẽ được thiết kế theo dạng đai để đeo lên vai hoặc quấn quanh vùng thắt lưng. Đai được đánh giá khá gọn nhẹ và nổi bật với công suất lớn, hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.

Máy mát xa lưng cổ dạng gối đệm: Giống như cái tên gọi, thiết bị này được thiết kế như một chiếc gối nhỏ. Máy được tích hợp thêm kiểu dáng lượn sóng giúp tác động vào vùng đau nhức của đường cong cột sống lưng và cổ một cách hiệu quả hơn.

Nhìn chung, sản phẩm massage lưng cổ dạng đai và gối đệm đều được trang bị các tính năng tương tự nhau. Tuy nhiên, tùy vào sở thích thì mọi người có thể lựa chọn một kiểu dáng phù hợp dành cho mình.

Về tính năng massage:

Các thiết bị matxa lưng cổ đến từ Nhật nói chung đều được trang bị với chương trình massage truyền thống hỗ trợ xoa bóp vào vùng cơ thể đang bị đau nhức. Từ đó giúp quá trình giảm đau một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Đại đa số mẫu máy massage lưng cổ hiện nay còn được tích hợp thêm hệ thống nhiệt hồng ngoại. Đây là tính năng rất được yêu thích, đặc biệt là ở người cao tuổi. Tính năng hồng ngoại có thể giúp quá trình giảm đau hiệu quả và tăng cường tuần hoàn khí huyết tốt. Từ đó, cải thiện chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc ở người già.

Đồng thời, một số dòng máy mát xa lưng cổ của Nhật hiện nay cũng được trang bị hệ thống rung cơ học. Tính năng này có thể hỗ trợ sản phẩm tác động sâu hơn vào vùng đau nhức của người sử dụng, gia tăng trải nghiệm massage.

Ngoài tính năng mát xa, thiết bị massage lưng cổ còn được trang bị thêm các chương trình hỗ trợ khác như hẹn giờ/tự động ngắt hoặc chế độ mát xa tự động. Mỗi một chương trình hỗ trợ tạo sự đơn giản và thuận tiện trong mỗi lần dùng máy và gia tăng độ bền của sản phẩm.

Vậy nên, mỗi một tính năng hỗ trợ giảm đau đều đáp ứng một nhu cầu của người dùng và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả trải nghiệm của mỗi người. Do đó, bản thân người mua cần phải hiểu được tình trạng đau của mình là gì và ai sẽ là người sử dụng sản phẩm.

Ví dụ, nếu bạn đang chọn mua cho ông bà, bố mẹ của mình một sản phẩm massage lưng cổ thì tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật tốt nhất chính là chọn mua máy có tính năng hồng ngoại và hẹn giờ hoặc tính năng tự động. 3 chương trình này sẽ giúp người lớn tuổi cảm thấy dễ dàng hơn khi dùng và cải thiện sức khỏe rất tốt.

Còn nếu bạn đang gặp tình trạng đau lưng mỏi vai ở mức độ khá nặng và liên tục. Lúc này, bạn nên chọn cho mình một chiếc máy có công suất hoạt động lớn và tính năng rung kết hợp hồng ngoại để hỗ trợ giảm đau một cách hiệu quả nhất.

Lựa chọn thiết bị có mức giá thích hợp, phải chăng

Giá thành là tiêu chí trong quan trọng mà mọi người dùng đều cần phải xem xét khi lựa chọn sản phẩm matxa cổ lưng của Nhật. Mỗi một kiểu dáng, mỗi một tính năng hay mỗi một thương hiệu đều sẽ có một mức giá tương ứng khác nhau.

Thế nên, việc đầu tiên là các bạn cần phải biết được nhu cầu sử dụng của bản thân và ngân sách chi trả cho một chiếc máy massage cổ lưng là bao nhiêu. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một chiếc máy mang lại hiệu quả mà có mức giá phù hợp.

Hiện nay, chúng ta có thể chia mức giá của sản phẩm matxa lưng và cổ đến từ Nhật thành 2 phân khúc giá chính gồm dòng máy giá rẻ và dòng máy giá cao cấp:

Phân khúc giá rẻ: Ở phân khúc này, thiết bị mát xa cổ lưng thường sẽ có giá trong khoảng từ 300.000 đến 1.000.000 đồng. Dòng máy giá rẻ thường được thiết kế và trang bị tính năng cơ bản như xoa bóp, hồng ngoại, hẹn giờ, khá đơn giản khi sử dụng.  

Phân khúc cao cấp: Các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp sẽ có mức giá từ 1.000.000 đồng trở lên. Điểm đặc biệt của những mẫu máy này là đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng và thường được có thiết kế tinh tế, sử dụng từ chất liệu cao cấp cùng nhiều tính năng hiện đại khác, tăng cường hiệu quả massage.

Vậy nên, tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của bạn mà chúng ta có thể đưa ra một sản phẩm có mức giá phù hợp dành cho mình. Đặc biệt, giá máy massage lưng và cổ của Nhật trong khoảng từ 500.000 đến 1.500.000 đồng đang phổ biến hiện nay.

Đây cũng là mức giá giúp người mua sắm có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một chiếc máy yêu thích, đáp ứng tình trạng đau nhức và có mức chi phí rất phù hợp.

Hãy tìm mua máy mát xa lưng, cổ Nhật tại cửa hàng uy tín

Trong tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật từ các chuyên gia, họ luôn khuyên người tiêu dùng chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ chính hãng và đáng tin cậy.

Việc chúng ta mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại những địa chỉ uy tín sẽ mang lại cho mình rất nhiều lợi ích, không chỉ riêng về chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ trong và sau quá trình mua hàng. 

Các sản phẩm đến từ cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Bởi sản phẩm massage lưng cổ của Nhật được nhập khẩu chính hãng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, các cửa hàng này đều khá đa dạng về thiết kế, giá thành và thương hiệu. Từ đó, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình tìm mua thiết bị mát xa lưng cổ Nhật phù hợp.

Đồng thời, những chính sách hỗ trợ sau khi mua như bảo hành, đổi trả hay ưu đãi về giá đều đầy đủ và công khai rõ ràng trên trang website hoặc khi mua. Do đó, người mua dễ dàng nắm bắt được thông tin và tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn máy massage lưng và cổ của Nhật thì sẽ không phải quá lo lắng. Khi mua hàng tại địa chỉ uy tín, chúng ta còn nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình, dễ dàng tìm kiếm được một chiếc máy chất lượng phù hợp.

Thế cho nên, bạn hãy tham khảo máy mát xa lưng và cổ của Nhật tại các cửa hàng nhập khẩu chính hãng và đáng tin cậy trên thị trường để có thể sở hữu một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho mình và gia đình nhé.

Bí quyết cùng tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật đơn giản mà hiệu quả được chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành

 

2. Top các mẫu máy mát xa lưng và cổ Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh việc tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật chất lượng và phù hợp. Thiết bị Y tế 24H sẽ giới thiệu một số mẫu massage lưng cổ từ đất nước Nhật Bản đang hot và được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Những mẫu massage lưng cổ này có thể giúp các bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm được cho mình cùng gia đình một chiếc máy chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất.

Máy mát xa lưng và cổ của Nhật HM – V85

Dòng máy chăm sóc cổ và lưng 6D HM – V85 đến từ Nhật Bản có thể giải quyết được mọi nỗi đau mỏi một cách nhanh chóng

Ưu điểm nổi bật:

Điểm nổi bật đầu tiên của HM – V85 là đai sử dụng với 16 viên bi hồng ngoại. Các viên bi này có thể chuyển động xoay, đảo chiều liên tục và tác động vào vùng cơ cổ vai, lưng đang gặp tình trạng đau mỏi một cách nhanh chóng.

Kết hợp với 16 viên cầu bi là hệ thống nhiệt hồng ngoại hỗ trợ giảm đau nhức cơ và tăng cường lưu thông khí huyết rất hiệu quả. Đồng thời, đối với những người hay bị tê bì tay chân hoặc bị khó ngủ, mất ngủ thì tình trạng này sẽ được cải thiện rõ rệt.

Điểm nổi bật thứ hai của HM – V85 là động cơ vận hành linh hoạt và êm ái, không gây tiếng ồn lớn và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Cho nên, các bạn có thể thoải mái dùng sản phẩm tại tại, văn phòng hay bất cứ đâu mà không cảm thấy bất tiện.

Điểm nổi bật thứ ba của HM – V85 là thiết bị được làm từ chất liệu da PU cao cấp phía bên ngoài, gia tăng độ bền của máy và dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo quản. Còn chất liệu ở phía bên trong máy là từ vải lưới thoáng khí, giúp thuận tiện cho việc massage và thân thiện với làn da người dùng.

Cuối cùng, thiết bị mát xa cổ và lưng HM – V85 có thiết kế với hệ thống bảng điều khiển chế độ rất đơn giản cùng hệ thống tự động ngắt sau 15 phút sử dụng. Vừa kiểm tra thời gian massage, vừa sự an toàn cho mọi người.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Be cam
  • Kích thước: 120 x 20 x 17cm
  • Trọng lượng: 1kg
  • Công suất: 30W

Giá thành tham khảo: 590.000 VNĐ

Máy mát xa lưng và cổ của Nhật SA – V27

Sở hữu với đa dạng chế độ massage cùng nhiều tốc độ rung, sản phẩm SA – V27 của Nhật sẽ giúp giảm đau nhức vùng cổ và lưng nhanh chóng

Ưu điểm nổi bật:

Nổi bật với công suất hoạt động siêu lớn lên tới 70W, sản phẩm massage cổ lưng SA – V27 có đến 20 mức cường độ rung mạnh nhẹ, đáp ứng với mọi cấp độ đau mỏi của mỗi người. Cho nên, với những người bị đau cổ, đau lưng lâu năm thì SA – V27 là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thêm vào đó, mẫu máy matxa lưng và cổ SA – V27 đến từ Nhật này còn được tích hợp tới 100 chương trình massage khác nhau. Mỗi một chương trình sẽ mô phỏng phương pháp mát xa như đấm bóp, nhàn trộn, day ấn,… gia tăng trải nghiệm và hiệu quả của người sử dụng.

Đặc biệt, hệ thống sưởi nóng với nhiệt độ ổn định 42 độ C cùng với rung massage sẽ giúp quá trình tuần hoàn khí huyết diễn ra trong cơ thể tốt hơn và làm dịu cơn đau nhức, căng thẳng hiệu quả. 

Thiết bị massage lưng và cổ SA – V27 của Nhật còn được làm từ chất liệu da mềm, đây là chất liệu khó bám bẩn và dễ dàng trong khi vệ sinh hoặc lau chùi. Tạo sự sạch sẽ và an toàn khi chúng ta sử dụng và massage máy.

Ngoài ra, SA – V27 thiết kế với dạng đai hiện đại và tiện lợi. Thiết bị có thể ôm trọn vùng vai gáy và vừa vặn với cột sống lưng, giúp tác động sâu vào vùng đau mỏi và đem đến một cơ thể thoải mái, thả lỏng. Và sản phẩm còn có thêm phần để tay rất thuận tiện, giúp người dùng có thể linh hoạt di chuyển trong khi mát xa.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Be cam
  • Kích thước: 120 x 14 x 19cm
  • Trọng lượng: 2.2kg 
  • Công suất: 70W

Giá thành tham khảo: 600.000 VNĐ 

Máy mát xa lưng và cổ của Nhật SA – L16

Thiết bị có thiết kế dạng gối theo chiều cong cột sống hình chữ S, vừa vặn với đường cong lưng và cổ của người dùng, SA – L16 giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau hiệu quả

Ưu điểm nổi bật:

Điểm đặc biệt của sản phẩm massage cổ lưng của SA – L16 là máy có 2 mức độ nhiệt sưởi nóng cùng với túi thảo dược liệu. Tính năng này vừa giúp giảm đau nhức và tăng cường lưu thông khí huyết nhanh chóng. Vừa đem lại nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thư giãn.

Đồng thời, mẫu matxa lưng cổ SA – L16 sở hữu với 16 con lăn hồng ngoại xoay chiều và đảo chiều liên tục. Mô phỏng lại những chuyển động xoa bóp, massage chuyên nghiệp, hỗ trợ tác động vào sâu vùng huyệt đạo và làm tan vùng bầm tím cũng như căng thẳng, mệt mỏi rất tốt.

Thêm vào đó, SA – L16 được tích hợp thêm 4 chế độ rung mô phỏng lại các mức độ massage nặng nhẹ, đáp ứng theo từng tình trạng đau của mỗi người. Đem đến cho người sử dụng những phút giây sảng khoái và tích cực sau một ngày làm việc căng thẳng.

Và sản phẩm SA – L16 còn được thiết kế với bảng điều khiển liền thân máy gồm 6 nút bấm với 1 nút bật/tắt và 5 nút thể hiện mỗi 1 tính năng của SA – L16. Cho nên, mọi người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ phù hợp và đặc biệt đơn giản đối với người lớn tuổi.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sử dụng từ chất liệu PU thoáng khí với độ đàn hồi cao, độ mềm dẻo và chịu nhiệt tốt. Kết hợp với bề mặt trong của máy là lớp lưới đan xen thông thoáng, giúp các bạn sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Tím, Be, Đen
  • Kích thước: 42 x 40 x 10cm
  • Công suất: 24W

Giá thành tham khảo: 840.000 VNĐ

Máy mát xa lưng và cổ của Nhật 4D cao cấp P6

Thiết bị chăm sóc lưng và cổ 4D cao cấp P6 có phạm vi mát xa lan tỏa 3 chiều cùng 100 kỹ thuật xoa bóp chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả giảm đau nhức vượt trội

Ưu điểm nổi bật:

Nếu tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật được chia sẻ trên đây vẫn còn khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình chọn mua, thì hãy tham khảo ngay sản phẩm cao cấp P6 đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Điểm nổi bật của P6 là công nghệ 4D cao cấp, hệ thống ngày được cải tiến hiện đại hơn phiên bản cũ. Sản phẩm có 4 đầu mát xa mô phỏng kỹ thuật xoa bóp chuyên nghiệp, giúp gia tăng phạm vi tác động và trải nghiệm thú vị.

Cùng với đó, mẫu mát xa lưng và cổ của Nhật P6 có đến 20 mức cường độ từ nhẹ đến trung bình đến nặng. Và 100 phương pháp xoa bóp cùng với nhiệt và rung, góp phẩn giải phóng cơn đau mỏi và đem tới tinh thần thoải mái, thư thái.

Còn đối với kiểu dáng thiết kế, P6 có bảng điều khiển cảm ứng rất gọn nhẹ ngay trên phần tay cầm của thiết bị. 4 nút cảm ứng này rất trực quan và dễ sử dụng, thế nên dòng máy này thích hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi.

Ngoài ra, máy massage cổ và lưng P6 còn được bao phủ bởi lớp da PU cao cấp và vải lưới thông thoáng. Đặc biệt, bên dưới động cơ còn có thêm 2 lỗ hở tản nhiệt, từ đó bảo vệ hiệu quả của động cơ và gia tăng độ bền của máy.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Xám xanh
  • Kích thước: 120 x 50 x 20cm
  • Trọng lượng: 2.2kg
  • Công suất: 30W

Giá thành tham khảo: 1.135.000 VNĐ

Máy mát xa lưng và cổ của Nhật Beame BM – V56

Sử dụng máy massage cổ và lưng BM – V56 của Nhật sẽ giúp các bạn giải quyết được mọi vấn đề đau mỏi, căng thẳng

Ưu điểm nổi bật:

Ưu điểm đầu tiên của Beame BM – V56 là sản phẩm được trang bị động cơ con lăn xoa bóp 4D thông minh, giúp máy tác động trực tiếp vào nhiều vị trí đau nhức trong cùng 1 lần sử dụng. Đồng thời, con lăn 4D tích hợp thêm phương pháp massage Shiatsu lâu đời, mang tới cảm giác chân thực và giảm đau hiệu quả.

Ưu điểm thứ hai của BM – V56 là hệ thống 7 màu sắc ánh sáng hồng ngoại đa dạng với 3 mức độ nhiệt dao động từ 45 – 50 – 55 độ C. Tính năng này vừa tạo thẩm mỹ cho máy vừa tác dụng sưởi ấm và tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau nhanh chóng.

Ưu điểm thứ ba của BM – V56 là kiểu dáng thiết kế công thái học, giúp ôm sát vào đường cong cột sống cổ và lưng. Từ đó, sản phẩm có thể gia tăng diện tích massage lên đến 26% so với nhiều mẫu máy mát xa lưng cổ của Nhật thông thường khác.

Ưu điểm thứ tư của BM – V56 là thiết bị được sử dụng từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu được lực nén cao và người dùng có cân nặng lên đến 100kg cũng thoải mái massage. Đặc biệt, lớp vải tiếp xúc với vị trí massage có hàng ngàn lỗ thông khí, thân thiện và thoải mái khi dùng.

Ưu điểm cuối cùng của BM – V56 là máy có thiết kế với dạng tay cầm chắc chắn cùng kiểu dáng nhỏ gọn, mọi người có thể thoải mái đem máy theo sử dụng mọi lúc mọi nơi như trên văn phòng, ô tô,… Kết hợp với phần túi đựng bảng điều khiển, giúp máy trở nên gọn gàng và tạo thẩm mỹ cao hơn khi đặt máy trong nhà.

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Xám
  • Kích thước: 45 x 34 x 10cm
  • Trọng lượng: 2.6kg
  • Công suất: 24W

Giá thành tham khảo: 1.385.000 VNĐ

Kết luận:

Vậy là Thiết bị Y tế 24H đã chia sẻ cũng như tư vấn mua máy mát xa lưng và cổ của Nhật, hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua được thiết bị massage cổ lưng phù hợp dành cho mình và những người thân yêu trong gia đình.

Nếu bạn đang có bất kỳ khó khăn và cần tư vấn trong việc tìm kiếm thiết bị massage lưng và cổ nói riêng hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung, đừng ngần ngại hay để lại bình luận dưới bài viết hoặc liên hệ đến Thiết bị Y tế 24H – chúng tôi chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn.

Bình luận bài viết (0 bình luận)

joker123

mahjong ways

agenasia88

mauslot

spaceman slot

slot gacor gampang menang

slot bet 100

wild bandito

slot dana

scatter hitam

bonus new member

slot qris

slot 10k

slot thailand

slot777

jp789

judi bola

baccarat online

slot server thailand

https://www.medicalmissionsabroad.org/

saba sport

joker123

jp789

1
Bạn cần hỗ trợ?