Máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Mỗi khi hỏi về máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt trên thị trường thì rất nhiều người dùng đều lựa chọn sản phẩm xung điện đến từ thương hiệu Omron. Nổi tiếng với kiểu dáng tinh tế, tiện gọn và đem lại hiệu quả cũng như độ bền vượt trội. 

Vậy để có thể hiểu sâu hơn về dòng máy xung điện Nhật Bản Omron này, cũng như xác định được đâu thiết bị tốt dành cho mình thì các bạn đọc và theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Đâu là mẫu máy massage xung điện Nhật Bản tốt và nên lựa chọn trên thị trường

1. Tổng quan về dòng máy xung điện Nhật Bản Omron

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Omron luôn được người dùng đánh giá cao khi lựa chọn sản phẩm đến từ Nhật Bản. Trong đó, tiêu biểu nhất là máy massage xung điện đa năng, thiết bị nổi tiếng với các tính năng mát xa hiện điện cùng sự chắc chắn và có độ bền cao.

Máy xung điện Nhật Bản Omron đều sở hữu thiết kế chung là gồm bảng điều khiển và 2 miếng dán điện cực có thời gian hiệu dụng lớn. Chính vì thế, khi nhắc đến thiết bị mát xa xung điện 2 miếng dán chất lượng thì chúng ta cũng không thể bỏ qua máy mát xa xung điện của Omron.

Nhìn chung, sản phẩm massage xung điện đến từ nhãn hàng Omron này đều nổi tiếng với rất nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt là về độ bền, giá tiền và những tính năng mát xa được trang bị. Cụ thể như:

Thiết kế phong phú, tinh tế:

Những chiếc máy xung điện Omron được sản xuất tại đất nước Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,… Nhờ vậy, mỗi sản phẩm có thể đáp ứng được theo từng sở thích, mong muốn của mỗi người.

Bên cạnh đó, các bảng điều khiển của thiết bị mát xa xung điện này đều có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng trong khi cầm nắm và điều chỉnh chế độ. Đặc biệt, đối với người lớn tuổi thì càng thích thú khi sử dụng dòng máy này bởi sự dễ dùng của nó.

Và 2 miếng điện cực đi kèm với sản phẩm đều được thiết kế với kích thước vừa phải, thuận tiện trong việc bao phủ và tác động tới vùng cơ thể bị đau nhức. Giúp các chương trình massage có thể kích thích giảm đau tốt hơn. sbobet

Tính năng mát xa đa dạng:

Chế độ massage là yếu tố mà không thể bỏ qua khi chúng ta lựa chọn máy xung điện của Nhật Omron. Mọi người có thể chủ động massage bằng các tính năng tự động hoặc tính năng chuyên sâu, tự điều chỉnh đều được.

Nhờ sự tích hợp đa dạng này mà mọi người sử dụng có thể thuận tiện massage theo mong muốn hoặc theo cấp độ đau mỏi của bản thân một cách dễ dàng.

Cùng với đó, những thiết xung điện của nhà Omron đều sở hữu với 10 cấp cường độ xung điện. Mỗi một cường độ tương ứng với từng tình trạng đau của từng vị trí hoặc từng người. Thế nên, khi mát xa bằng chiếc máy này, mọi người sẽ cảm thấy cơn đau ngày một giảm thiểu rõ rệt.

Đạt độ bền cao:

Khi nói đến các dòng máy của Nhật Bản thì không thể bàn cãi về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Hơn hết, các sản phẩm châm cứu xung điện của Omron đều được chăm chút theo từng chi phí với các chất liệu thân thiện với làn da và hỗ trợ đem lại hiệu quả cao.

Thêm vào đó, các tấm dán điện của của máy massage xung điện Nhật Bản Omron đều có thời gian hiệu dụng rất lớn, có thể lên tới 150 lần. Ngoài ra, mọi người còn có thể giặt sạch nếu tấm dán bị bám bụi, mồ hôi mà không ảnh hưởng đến chất lượng và sử dụng lại rất tốt.

Giá thành phải chăng:

Thật sự, mức giá của máy xung điện Nhật Bản Omron vô cùng hợp lý với trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu được một chiếc máy ưng ý và mang tới chất lượng massage cao.

Và hơn hết, với khoảng giá trên thì các sản phẩm xung điện Omron của Nhật đều được trang bị với nhiều tính năng cao cấp, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng.

Và khi chúng ta bỏ ra một số tiền chọn mua máy mát xa điện xung Omron thì đó cũng đã tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ bởi nó tuổi thọ lớn cùng thiết kế thông minh.

Sử dụng công nghệ Tens xung điện của Nhật:

Ưu điểm chung của máy châm cứu xung điện Omron là sử dụng phương pháp kích thích thần kinh điện dưới da với công nghệ Tens. Công nghệ này đã được chứng minh lâm sàng và có hiệu quả giảm đau cơ cùng với khớp rất hiệu quả. 

Chính nhờ vậy, Tens đã được ứng dụng rộng rãi trên thị trường và được nhiều chuyên gia cũng như bác sĩ chuyên ngành sử dụng để giúp người bệnh có thể giảm đau và hỗ trợ tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, phương pháp này còn hỗ trợ cơ thể có khả năng tự kích hoạt giải phóng ra Endorphin – 1 loại thuốc giảm đau tự nhiên từ cơ thể. Đồng thời, cải thiện quá trình tuần hoàn khí huyết nhờ quá trình co bóp và điện xung từ sản phẩm xung điện Omron.

Model máy xung điện Omron Nhật Bản là thiết bị sử dụng phương pháp TENS với khả năng giảm và ngăn chặn cơn đau nhanh chóng

 

2. Máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt hiện nay?

Sử dụng thiết bị mát xa xung điện Omron của Nhật Bản đang là giải pháp được người dùng ưa chuộng và lựa chọn để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình và người thân. 

Là dòng sản phẩm luôn đem tới sự an tâm về chất lượng cũng như độ bền cao, máy xung điện Omron sở hữu khá nhiều model có thiết kế tinh tế cùng các tính năng, chế độ đa dạng. 

Điều này có thể đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của mỗi người, tuy nhiên đây cũng là nỗi băn khoăn khiến không ít người gặp khó khăn trong việc chọn được chiếc máy phù hợp.

Để giúp các bạn đọc có dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm dòng sản phẩm xung điện chất lượng và thích hợp. Sau đây, Thiết bị Y tế 24H sẽ giới thiệu Top 3 máy massage xung điện Nhật Bản Omron tốt và được yêu thích trên thị trường.

Máy xung điện Omron HV – F013

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn chia sẻ đến các bạn là model massage xung điện Omron HV – F013. Đây là dòng máy đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về sự tiện dụng và lựa chọn để sử dụng hiện nay.

Sản phẩm mát xa xung điện Omron HV – F013

Tác dụng chính:

Mẫu máy HV – F013 đến từ thương hiệu Omron được thiết kế chuyên để trị liệu đau nhức toàn thân, hỗ trợ giảm căng cơ, ngăn chặn tín hiệu đau và tăng cường quá trình tuần hoàn khí huyết được hoạt động hiệu quả hơn.

Thiết kế sản phẩm:

Sở hữu kiểu máy hình tròn chỉ bằng một lòng bàn tay của người trưởng thành, kết hợp với 4 nút bấm to, rõ nhìn. Chính vì vậy, Omron HV – F013 có mẫu mã khá hiệu đại, dễ sử dụng và thuận tiện trong khi chúng ta mang theo khi làm việc hoặc đi công tác.

Omron HV – F013 là phiên bản máy xung điện có kiểu dáng nhỏ, gọn và thiết kế đơn giản giúp người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng khi sử dụng

Tính năng, tiện ích:

Nổi bật với 5 chế độ chăm sóc tương ứng với 5 vị trí massage khác nhau trên cơ thể cụ thể như vai, cánh tay, lưng dưới, chân và lòng bàn chân. Do đó, thiết bị có ưu thế vượt trội hơn nhiều dòng xung điện khác bởi nó gần như có thể tác động toàn bộ các vùng đau nhức trên cơ thể.

Thêm vào đó, HV – F013 được trang bị với 2 chương trình mát xa chính gồm xoa bóp truyền thống và day ấn. Mỗi một chương trình sẽ có 10 cấp cường độ luyện tập từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ. Hỗ trợ người sử dụng có thể chọn chế độ phù hợp với tình trạng đau hoặc sở thích của bản thân. 

Đặc biệt, đi kèm với máy xung điện Nhật Bản Omron HV – F013 là 2 miếng điện cực có độ bền lớn và thời gian sử dụng cao. Nếu phát hiện miếng dán bẩn thì người dùng hoàn toàn có thể giặt sạch và có thể tái sử dụng lên tới 150 lần. 

Đồng thời, model xung điện này còn có hệ thống tự động ngắt sau 15 phút máy hoạt động. Cơ chế này vừa góp phần nhắc nhở vừa góp phần quản lý mọi người dùng có thời gian hợp lý trong khi massage để đạt được hiệu quả tối đa.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 75 x 70 x 22mm
  • Trọng lượng: 75g
  • Tần số xung: 1 – 108Hz
  • Mức cường độ: 10 mức
  • Dòng pin: 2 pin AAA

Giá thành tham khảo: 1.200.000 đồng

 

Máy xung điện Omron HV – F127

Máy massage xung điện Nhật Bản chất lượng tiếp theo của Omron mà Thiết bị Y tế 24H muốn giới thiệu là model HV – F127. Đây là thiết bị có kiểu dáng mới mẻ hơn với bộ điều khiển tương tự như một model điều khiển tivi thông thường, rất tiện ích và dễ dàng trong việc điều chỉnh.

Đặc biệt, Omron HV – F127 sở hữu nhiều chế độ và chương trình massage tiên tiến và thông minh hơn. Kết hợp với giá tiền tầm trung nên mẫu xung điện Nhật Bản này rất được yêu thích trên thị trường.

Sản phẩm mát xa xung điện Omron HV – F127

Tác dụng chính:

Sản phẩm có thể hỗ trợ trị liệu tới nhiều trường hợp gặp các chứng liên quan tới xương khớp. Nhờ các chương trình có khả năng xoa bóp, day ấn và tác động đến vùng đau nhức một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cùng với đó, Omron HV – F127 có thể massage linh hoạt trên nhiều vị trí đau nhức khác nhau tại cơ thể theo mong muốn và tình trạng của người sử dụng.

Thiết kế sản phẩm:

Nổi bật với thiết kế màu trắng kết hợp với xanh dương tạo nên sự trang nhã, nhẹ nhàng và đẹp mắt. Giúp người dùng chúng ta có thể cảm nhận được sự thoải mái và tinh tế khi nhìn thấy.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của model HV – F127 của thương hiệu Omron Nhật Bản có kích thước khá gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 120g. Do đó, khi mọi người cầm nắm điều khiển cũng cảm thấy vừa tay và thuận tiện trong khi thay đổi chế độ.

Và thêm một điểm nổi bật ở kiểu dáng máy xung điện này trên bề mặt điều khiển có thể hiện chế độ bật, tắt và điều chỉnh cường độ thông qua nút On/Off. Hỗ trợ người sử dụng có thể biết được máy đã tắt hay đang bật nhanh chóng.

Nhờ kiểu máy nhỏ gọn và phong phú các chương trình massage nên máy châm cứu xung điện Omron HV – F127 giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ yêu thích và phù hợp

Tính năng, tiện ích:

Với cơ chế vận hành dựa trên nguyên lý kích thích điện xung với dải tần số rộng lên tới 1200Hz. Thế cho nên, sản phẩm có thể giảm đau rất nhanh chóng và đem tới hiệu quả cao. Do đó, đối với những vùng đau mỏi tại lưng dưới hoặc ở các khớp sẽ được trị liệu tốt.

Omron HV – F127 còn trang bị với 4 tính năng trị liệu chuyên sâu tự động theo từng vùng cơ thể gồm vai, lưng dưới, bắp chân và lòng bàn chân. Kết hợp với 4 chế độ mát xa theo sở thích của mỗi người gồm ấn, xoa bóp, đấm và day.

Chính nhờ sở hữu các chương trình chăm sóc đa năng nên máy massage xung điện Nhật Bản này góp phần mang đến tiện ích tối đa nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, mọi người có thể thay đổi chế độ theo sở thích và triệu chứng đau của mình.

Và model HV – F127 của hãng Omron còn sở hữu với 4 tính năng massage đặc biệt. Đây cũng chính là ưu điểm góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị và đạt hiệu quả giảm đau nhanh chóng. Cụ thể với các chế độ là:

➣ Chế độ SOFT – chế độ mát xa êm ái: Tính năng này sẽ thực hiện nhiệm vụ giảm đau đồng thời giải tỏa những áp lực, căng thẳng, đánh tan những đau nhức và giúp tinh thần của người dùng dễ chịu và thư giãn nhất. 

➣ Chế độ REPEAT – chế độ lặp lại: Đây chính là chương trình massage nổi bật, chiếm nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng và không phải dòng máy xung điện nào cũng được trang bị. Nó có chức năng lặp chế độ, giúp chúng ta không phải thao tác bấm quá nhiều lần mà vẫn được thoải mái với chế độ mình muốn.

➣ Chế độ WIDE – chế độ 2 điện cực cùng lúc: Cơ chế này sẽ hỗ trợ tác động vào những bộ phận đang gặp vấn đề đau mỏi từ vị trí nhỏ đến vị trí lớn trên cơ thể một cách đồng thời và giảm đau nhanh chóng.

➣ Chế độ POINT – chế độ 2 điện cực luân phiên nhau: Chương trình này có thể điều chỉnh cân bằng và giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc thao tác trị liệu tại mặt đỏ, mặt trắng hay cả 2 mặt của miếng điện cực rất thuận tiện.

Ngoài ra, Omron HV – F127 cũng có thêm tính năng tự động tắt sau 15 phút massage. Cùng với tấm điện cực có thời gian hiệu dụng cao và hoàn toàn có thể tái sử dụng sau khi giặt sau tối đa 150 lần mát xa.  

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 60 x 154 x21mm
  • Trọng lượng: 120g
  • Tần số xung: 1 – 1200Hz
  • Mức cường độ: 10 mức
  • Dòng pin: 2 pin AAA

Giá thành tham khảo: 1.550.000 đồng

 

Máy xung điện Omron HV – F128

Cuối cùng, không thể bỏ qua dòng máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV – F128. Là model được kế thừa và được phát triển từ model đời trước HV – F127, thế nên sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt và hỗ trợ người dùng tăng cường sức khỏe hiệu quả hơn.

Máy xung điện Nhật Omron HV – F128 còn được mệnh danh là chiếc máy có thiết kế sang trọng và rất được người cao tuổi yêu thích, lựa chọn sử dụng. Đồng thời, mẫu máy này còn được đánh giá là có mức giá hợp lý, phải chăng so với những công dụng vượt trội mà nó đem lại.

Sản phẩm mát xa xung điện Omron HV – F128

Tác dụng chính:

Thiết bị mát xa xung điện tập trung chuyên sâu vào trị liệu đau nhức toàn thân và rối loạn các cơ,… Cùng với đó, các tính năng massage đấm bóp tự động hay tự điều chỉnh với kích thích điện xung ở dải tần số rộng từ thấp đến cao.

Cho nên, model HV – F128 sẽ tạo cho người dùng chúng ta một cảm giác thư giãn và hạn chế những trường hợp căng thẳng, mệt mỏi do cuộc sống hay công việc thường ngày.

Thiết kế sản phẩm:

Thiết kế chính là điểm nổi bật đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc đến, máy xung điện của Nhật Omron HV – F128 có mẫu điều khiển bắt mắt và hiện đại. Khi cầm máy trên tay, nó có thể được ví như cầm một chiếc remote tivi thế hệ mới và vô cùng sang trọng.

Đặc biệt, thiết bị xung điện này còn sở hữu màn hình LCD ngay trên mặt điều khiển. Màn hình này thể hiện chữ số to, rõ và dễ nhìn, giúp mọi người có thể theo dõi các tính năng, thông số kỹ thuật mà mình đang dùng một cách chi tiết, đặc biệt là đối với người già, người mắt kém.

Sở hữu công nghệ massage cao cấp với nhiều cải tiến vượt bậc, Omron HV – F128 mang tới chất lượng và hiệu quả mát xa vô cùng tuyệt vời, đặc biệt đối với người lớn tuổi

Tính năng, tiện ích:

Máy điện xung Omron HV – F128 đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ y học cổ truyền cùng với công nghệ sinh học tiên tiến đến từ Nhật Bản. Cơ chế này có thể hỗ trợ tác động trực tiếp lên các vị trí huyệt đạo đang gặp tình trạng tắc nghẽn, từ đó đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết.

Thuộc thiết bị mát xa xung điện nổi bật với khả năng giảm đau nhanh chóng và có thể chăm sóc chuyên sâu toàn bộ vị trí đau nhức trên cơ thể. Nếu mọi người đang bị đau vai, cẳng tay, lưng dưới, eo, chân hay lòng bàn thân thì có thể thỏa thích dùng HV – F128 để trị liệu, đây cũng là một trong những ưu thế mà nhiều model xung điện khác không có.

Thêm vào đó, máy xung điện Nhật Bản Omron HV – F128 cũng có 4 tính năng massage truyền thông gồm đấm, xoa bóp, day và ấn với mỗi tính năng gồm 10 mức cường độ từ nhẹ đến cao. Giúp kích thích đến vùng đau mỏi một cách nhanh chóng và đem lại cảm giác thư thái một cách tối đa sau áp lực công việc, cuộc sống.

Tiếp đến, dòng máy này còn có các chương trình mát xa vượt trội hơn hẳn model xung điện Omron HV – F128. Với những chế độ massage giảm đau tiên tiến và nâng cao hơn gồm 5 chế độ chăm sóc đặc biệt:

➣ Chế độ Hyper – chế độ giảm căng cứng từ từ: Tính năng này sẽ làm giảm hiện tượng cứng khớp bị tăng lên trong khi chúng ta tiến hành trị liệu (trường hợp “nhờn” thuốc khi sử dụng liên tục). Đây cũng là công nghệ mát xa cải tiến hơn model đời trước.

➣ Chế độ SOFT – chế độ mát xa êm ái: Tương tự như mẫu máy mát xa xung điện Omron HV – F127, chế độ này sẽ giúp người sử dụng giảm đau và kích thích vào bộ phận đau mỏi một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

➣ Chế độ REPEAT – chế độ lặp lại: Tính năng này gia tăng trải nghiệm tốt hơn cho người dùng chúng ta. Chế độ đem tới sự thuận tiện khi massage, các bạn sẽ không phải thao tác, bấm nút điều khiển quá nhiều để massage.

➣ Chế độ WIDE – chế độ 2 điện cực cùng lúc: Chương trình này sẽ chịu trách nhiệm xử lý những vùng cơ thể đang bị đau nhức một cách linh hoạt và có khả năng giảm đau một cách bao quát theo từng vùng rất tốt.

➣ Chế độ POINT – chế độ 2 điện cực luân phiên nhau: Cuối cùng chính là tính năng điều chỉnh cân bằng khi massage. Cơ chế này sẽ thúc đẩy quá trình trị liệu tại miếng điện cực bề mặt màu đỏ, màu trắng hoặc kết hợp cả hai để tác động lên cơ thể của chúng ta.

Cũng như những dòng máy xung điện của Nhật đến từ thương hiệu Omron khác, model này trang bị với các tấm dán điện cực có thời gian sử dụng lớn và thuận tiện giặt rồi tái sử dụng tối đa lên tới 150 lần massage, đây cũng là một ưu điểm giúp người mua tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 600 x 199 x 21mm
  • Trọng lượng: 155g
  • Tần số xung: 1 – 1200Hz
  • Mức cường độ: 10 mức
  • Dòng pin: 2 pin AAA

Giá thành tham khảo: 1.750.000 đồng

 

Kết luận:

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ xong về các dòng máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt nhất trên thị trường. Hy vọng, nó có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về đặc điểm chung của sản phẩm xung điện đến từ xứ sở mặt trời mọc này.

Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình và những người thân yêu một chiếc máy xung điện Nhật Bản Omron tốt và phù hợp nhất nhé. Bên cạnh đó, bạn hãy đặc biệt cần chú ý mua hàng tại các địa chỉ phân phối chính hãng, đáng tin cậy để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến thiết bị massage xung điện của Nhật, hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết hoặc liên hệ qua số hotline 0393 838 126 để nhận được câu trả lời và hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận bài viết (1 bình luận)

joker123

mahjong ways

agenasia88

mauslot

spaceman slot

slot gacor gampang menang

slot bet 100

wild bandito

slot dana

scatter hitam

bonus new member

slot qris

slot 10k

slot thailand

slot777

jp789

judi bola

baccarat online

slot server thailand

https://www.medicalmissionsabroad.org/

saba sport

joker123

jp789

1
Bạn cần hỗ trợ?