Máy trợ thính giá bao nhiêu?

Đại đa số người tiêu dùng, trước khi chọn mua sản phẩm trợ thính đều thắc mắc không biết rằng máy trợ thính giá bao nhiêu ? Thực ra, sản phẩm trợ thính này có rất nhiều loại, tính năng và thương hiệu khác nhau để lựa chọn. Vì thế, nếu chỉ nói chung chung về giá máy trợ thính sẽ khiến các bạn cảm thấy hoang mang và dễ gây hiểu lầm.

Vậy nên, trong bài viết ngày hôm nay Thiết bị Y tế 24H sẽ phân tích sâu theo từng hạng mục của dòng máy này để giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn. Từ đó, tham khảo và tìm kiếm được một chiếc tai nghe trợ thính có mức giá phù hợp dành cho mình cũng như người thân.

Máy trợ thính giá bao nhiêu

Giá máy trợ thính bao nhiêu tiền hiện nay?

Phân loại máy trợ thính

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy trợ thính khác nhau khiến nhiều người bị lẫn lộn giữa máy loại A với máy loại B, nhầm lẫn trong việc chọn lựa. Vì vậy, để mọi người không rơi vào trường hợp như thế thì hôm nay Thiết Bị Y Tế 24h phân tích chi tiết các dòng máy trợ thính và những điều cần biết khi lựa chọn các dòng máy này.

Dựa trên kiểu dáng đeo và thiết kế thì chúng ta cũng có thể biết được giá máy trợ thính và cũng có thể chia sản phẩm trợ thính được chia làm 4 loại chính gồm: máy trợ thính bỏ túi, đeo vành tai, trong tai và trong ống tai.

Máy trợ thính bỏ túi

Đây là dòng máy đời đầu tiên của thiết bị trợ thính và thuộc mẫu trợ thính có dây dạng bỏ túi, với phần micro của máy được đặt trong túi áo, kết hợp phần thân máy có thể đính lên túi áo, túi quần để hạn chế tiếng sột soạt rất thuận tiện.

Đặc biệt, chiếc máy này là chiếc tai nghe trợ thính có dây, tuy hơi cồng kềnh nhưng máy cũng sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật phải kể đến như:

Được thiết kế với các nút bấm to, rõ ràng và đơn giản nên đối với người lớn tuổi, người không am hiểu về công nghệ rất yêu thích loại máy này.

Máy đáp ứng được tình trạng suy giảm thính lực từ nhẹ đến điếc sâu và hiện nay máy còn được trang bị nhiều công nghệ xử lý âm thanh chất lượng cao.

Nhờ thiết kế phần tai nghe ở khoang tai nên sự lưu thông không khí giữa tai với môi trường diễn ra rất tốt nên máy tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu kể cả khi đeo liên tục.

Bên cạnh đó, thiết bị trợ thính bỏ túi này được đánh giá là dễ sử dụng và có giá thành rẻ nhất so với những dòng trợ thính khác.

giá máy trợ thính

Kiểu máy hỗ trợ thính giác có dây dạng bỏ túi

Máy trợ thính đeo vành tai

Là sản phẩm trợ thính phổ biến và được nhiều người khiếm thính lựa chọn hiện nay. Máy có kiểu dáng nằm khuất ngay sau vành tai và truyền âm thông qua bộ phận ống nhỏ rồi chuyển tới phần núm tai đã được đeo vào tai của mỗi người.

Mẫu trợ thính này là sản phẩm tiên phong trong dòng máy trợ thính không dây. Tuy là chiếc máy đời đầu nhưng tai nghe trợ thính đeo vành tai này vẫn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại máy khác phải kể đến như:

Thiết bị trợ thính đeo vành tai có kiểu dáng tuy khá to, dễ lộ nhưng khi đeo lên tai thì rất chắc chắn và dễ dàng trong việc sử dụng.

Được tích hợp đủ loại công suất với nhiều công nghệ cao cấp, giúp đem tới âm thanh tốt hơn và thích hợp với người bị suy giảm khả năng nghe ở tất cả các mức độ.

Chiếc máy hỗ trợ thính giác này khá thuận tiện và dễ dàng trong việc vệ sinh nhờ các phần núm tai to, dễ tách rời để làm sạch.

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt với người già người lớn tuổi hay trẻ nhỏ khi đeo mẫu máy này sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng sử dụng.

Với kiểu đeo không chiếm quá nhiều diện tích đeo ở tai nên việc không khí lưu thông giữa tai và môi trường diễn ra rất tốt. Cho nên, người đeo sẽ không cảm thấy bí bách, khó chịu khi dùng liên tục.

So với các mẫu máy trợ thính không dây siêu nhỏ khác thì sản phẩm đeo vành tai này có kiểu dáng hơi cồng kềnh. Tuy nhiên, đây cũng là chiếc máy gần như hoàn hảo và có giá thành rẻ và rất hợp lý so với người tiêu dùng Việt.

Ví dụ, nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe trợ thính kiểu đeo vành tai với các tính năng cơ bản để sử dụng thường xuyên tại nhà thì chi phí sẽ nằm trong khoảng từ 300.000 đến 800.000 đồng/tai là đã có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe trợ thính đeo vành tai nhưng có thêm khả năng chịu va đập mạnh hoặc chịu nước tốt thì giá máy trợ thính sẽ cao hơn từ 800.000 đến 1.500.000 đồng/tai. Bởi các tính năng này sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của máy kể cả khi bạn chẳng may làm rơi máy hoặc sử dụng tốt khi trời mưa hoặc nơi có độ ẩm cao.

Sản phẩm trợ thính có thiết kế đeo kiểu sau tai

Máy trợ thính trong tai

Loại tai nghe trợ thính không dây đeo trong tai là thiết bị thuộc dạng nhỏ, nhẹ và tiện dụng với thiết kế nằm gọn ở bên trong tai. Và chiếc máy này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và không bị vướng víu trong quá trình sử dụng nên rất phù hợp với những người có thói quen thường xuyên phải hoạt động nhiều.

Khi đeo vào tai, thiết bị giống như vật tàng hình và khó nhận thấy là đang đeo máy trợ thính hoặc nếu thấy thì chỉ nghĩ bạn đang đeo một chiếc tai nghe không dây hiện đại, đẳng cấp và sang trang. Điều này đem tới sự tự tin cho người sử dụng.

Đối với những người trung, trẻ tuổi thường ưa dùng mẫu trợ thính đeo trong tai hơn so với người cao tuổi.

Bên cạnh đó, kiểu dáng đeo trong tai này cũng có một vài nhược điểm như sau:

Vì dòng máy này gần như đeo kín ở trong tai nên nó sẽ làm ngăn cản sự trao đổi khí trong tai với môi trường bên ngoài và khi đeo trong một thời gian dài thì có thể thấy khó chịu và bí bách.

Với thiết kế nhỏ gọn nên so với dòng trợ thính bỏ túi, đeo vành tai thì mẫu trợ thính đeo trong tai này sẽ có giá thành cao hơn và sẽ có khoảng giá khá là rộng nên để trả lời chính xác mẫu máy trợ thính giá bao nhiêu thì khoảng từ 2.000.000 đến vài chục triệu đồng đều có.

Ví dụ, nếu bạn đang cần một chiếc máy trợ thính đeo trong tai có thiết kế nhỏ, nhẹ để tự tin hơn mỗi khi giao tiếp hoặc tham gia các buổi tiệc xã giao và không muốn bị mọi người xung quanh phát hiện rằng mình đang đeo trợ thính thì ở mức giá dao động trong khoảng 2.200.000 đến  2.500.000 đồng 2 tai là bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Thiết bị trợ thính đeo ở bên trong tai

Máy trợ thính trong ống tai

Là mẫu trợ thính không dây sở hữu kiểu dáng nhỏ nhất trong các dòng máy trợ thính kể trên. Thiết bị trợ thính này có thiết kế đặt vừa với ống tai của mỗi người đeo chứ không chỉ riêng khoang tai như dòng trợ thính đeo trong tai.

Chính vì thế, thiết bị trợ thính dùng trong ống tai nổi bật với ưu điểm:

Sở hữu kích thước siêu nhỏ và gần như ẩn mình trong tai nên nó không ảnh hưởng đến bề ngoài cũng như cuộc sống của người dùng.

Máy có thể được thiết kế riêng sao cho phù hợp với cấu trúc ống tai của mỗi người. Đem tới sự thoải mái, vừa vặn và tính thẩm mỹ cao.

Mẫu máy đeo trong ống tai thường được sử dụng công nghệ xử lý âm thanh nhanh chóng kết hợp khả năng lọc tiếng ồn cao cấp, giúp người đeo có thể nghe được âm thanh rõ ràng, chân thật và không bị lỡ nhịp trong khi trò chuyện.

Tuy nhiên, dòng máy này cũng mang trong mình không ít nhược điểm phải kể đến như:

Với thiết kế rất nhỏ nên việc đeo vào rồi lấy ra cũng khá khó khăn. Do đó, đối với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển chức năng, cấu trúc khoang tai và người lớn tuổi thì sẽ không phù hợp và ưa dùng.

Cũng vì kích cỡ máy bé nên sản phẩm khó tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại, do đó công suất của máy cũng thấp hơn. Thế nên, máy phù hợp với người suy giảm thính giác từ nhẹ đến trung bình.

Vậy nên, kiểu dáng của chiếc máy trợ thính trong ống tai vừa đem tới nhiều lợi ích và vừa đem tới nhiều hạn chế. Và đây cũng là lý do khiến giá thành của sản phẩm này cao nhất so với các mẫu trợ thính còn lại. Đặc biệt, đối với thiết bị được thiết kế riêng thì sẽ tốn kém chi phí hơn rất nhiều và thường có giá trên vài chục triệu đồng.

Tai nghe trợ thính dùng trong ống tai

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn lựa chọn được một thiết bị trợ thính có tính năng như lọc tiếng ồn và có thể sử dụng trong không gian yên tĩnh như ở nhà hoặc không gian ồn ào khi tham gia giao thông thì giá máy trợ thính sẽ rơi vào khoảng trên 1.500.000 đồng/1 tai.

Với tính năng lọc tiếng ồn tự động kết hợp sử dụng cho nhiều môi trường có độ ồn khác nhau được tích hợp trên máy trợ thính sẽ mang đến nhiều tác dụng ưu việt như:

Đem tới nguồn âm thanh trong, chất lượng và có thể nghe rõ âm thanh của cuộc trò chuyện một cách nhanh chóng.

Bảo vệ tai khỏi âm thanh gây hại như tiếng chói, ồn hú, tiếng tạp âm quá lớn,…

Người đeo có thể tự tin sử dụng thiết bị trợ thính có tính năng này một cách thoải mái, thích hợp cho nhiều môi trường đa dạng.

Đặc biệt, sản phẩm này có thể được tích hợp cho tất cả dòng tai nghe được chia sẻ ở trên. Giúp người mua sắm dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn chiếc máy hỗ trợ thính giác phù hợp.

Máy trợ thính giá bao nhiêu và tổng quan về giá máy trợ thính trên thị trường

Tùy vào tính năng và công dụng khác nhau mà máy trợ thính được chia thành nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt, bạn đừng mong bỏ ra 1 số tiền rẻ mà có được một chiếc máy trợ thính chất lượng cao bậc nhất. Điều đó là rất khó. Tùy vào giá dao động thấp – vừa phải – cao thì hiệu quả, tính năng mang lại cũng khác nhau.

Với mỗi mức giá sẽ phù hợp theo từng phân khúc khác nhau của người tiêu dùng, điều này sẽ giúp tất cả mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu một chiếc máy trợ thính để sử dụng.

Và với vấn đề máy trợ thính giá bao nhiêu thì dưới đây, chúng ta hãy cùng phân tích các mức giá máy trợ thính trên thị trường nhé.

Máy trợ thính giá rẻ từ 300.000 – 1.000.000 đồng 

Đầu tiên, mọi người có thể dễ dàng tìm thấy được các mẫu trợ thính với phân khúc giá rẻ và thường dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng. Ở mức giá này thì các bạn có thể chọn được một sản phẩm hỗ trợ thính giác có đặc điểm phổ biến như:

Khả năng nghe của dòng máy này thuộc mức cơ bản, thấp với một số kiểu dáng bỏ túi hoặc đeo vành tai.

Sản phẩm phù hợp với người dùng có túi tiền eo hẹp.

Chính vì vậy, về chất lượng âm thanh sẽ không quá cao và thường không được tích hợp các tính năng hỗ trợ như chống va đập, chịu nước tốt hay khả năng lọc tiếng ồn… Tuy nhiên, về âm thanh đem tới cho người đeo thì giá máy ở phân khúc này vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày.

Một số model trợ thính giá rẻ được ưa chuộng hiện nay như: F138, Axon C109, Beurer HA20, VHP 1204,…

Giá máy trợ thính tầm trung từ 1.000.000 – 3.000.000 đồng 

Trong khoảng giá này, chúng ta đã có thể lựa chọn được một chiếc tai nghe trợ thính có đầy đủ những tính năng cần thiết cơ bản như về âm thanh, kiểu dáng, tính năng hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, đây cũng là mức giá khá phổ biến và nằm trong khoảng chi tiêu của người dùng Việt hiện nay. Vì thế, trong khoảng giá tầm trung sẽ có nhiều mẫu trợ thính, tính năng để người dùng lựa chọn. Và với phân khúc này, máy sẽ nổi bật với một số đặc điểm như:

Kiểu dáng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao với nhiều dòng tai nghe trợ thính như loại máy bỏ túi, đeo vành tai, trong tai hoặc trong ống tai, tạo nên sự đa dạng cho khách hàng.

Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ xử lý âm thanh chất lượng đem tới âm thanh chân thực, hay hơn so với dòng trợ thính giá rẻ.

Máy có thể đáp ứng được mọi mức độ suy giảm thính giác và phù hợp với nhiều người bị khiếm thính, điếc từ nhẹ đến sâu.

Được tích hợp thêm các tính năng như chống va đập mạnh, chịu được môi trường có độ ẩm cao, chống nước tốt. Một số dòng máy còn có thêm hệ thống xử lý tiếng ồn tự động hoặc xử lý tiếng ồn theo từng không gian, độ ồn.

Đặc biệt, công nghệ xử lý âm thanh của các mẫu trợ thính có giá từ 1.000.000 đến 3.000.000 đồng khá nhanh chóng và giúp người đeo dễ dàng bắt nhịp trong cuộc trò chuyện.

Thế nên, ở giá máy trợ thính tầm trung này là bạn đã có thể sở hữu thiết bị trợ thính cải thiện khả năng nghe ở mức độ cao và âm thanh nghe sống động, trong hơn. Thêm vào đó, nếu bạn cần một chiếc máy trợ thính nhỏ, gọn và có tính thẩm mỹ cao thì ở phân khúc này đã có thể chọn mua được rất nhiều mẫu khác nhau.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bán máy trợ thính được yêu thích ở tầm giá này như Beurer, VHP, Goodmi, Chitu. Điển hình như các model trợ thính Beurer HA50, VHP 220, Goodmi GM350, Goodmi GM910, Chitu CT27,…

Giá máy trợ thính cao cấp giá từ 3.000.000 đồng trở lên 

Với mức giá khoảng từ 3.000.000 đồng trở lên, đây là dòng máy cao cấp và đem tới chất lượng âm thanh chân thực, rõ cảm xúc, và nổi bật với các dòng máy siêu nhỏ sở hữu nhiều chương trình vượt trội, điển hình như:

Sử dụng các tính năng thông minh như kết nối điện thoại di động hay các thiết bị thông minh khác. Vì thế, sản phẩm trợ thính có thể điều chỉnh âm lương qua ứng dụng di động hoặc kết hợp để theo dõi tình trạng sức khỏe,…

Máy được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao và gần như khó phát hiện khi đeo vào tai.

Tích hợp với công nghệ xử lý âm thanh cao cấp giúp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, tự nhiên và phù hợp với mọi tình trạng thính lực cũng như môi trường sống xung quanh.

Đặc biệt, ở phân khúc cao cấp này mọi người có thể đặt mua thiết bị trợ thính được gia công riêng, dành cho mình cùng kích cỡ vừa vặn với tai và có mức độ âm thanh phù hợp theo tình trạng suy giảm khả năng nghe của bản thân.

Tuy nhiên, với chi phí từ 3.000.000 đồng trở lên thường thích hợp với người có khả năng tài chính cao hơn. Do đó, so với máy trợ thính có phân khúc tầm trung thì ở phân khúc cao cấp sẽ ít được ưa chuộng và ít phổ biến hơn.

Bạn có thể tham khảo những thương hiệu trợ thính cao cấp được người dùng Việt yêu thích như: Phonak, Oticon, Beltone, Resound,…

Máy trợ thính giá bao nhiêu và những phân khúc giá trên thị trường hiện nay

Giới thiệu 1 số thương hiệu máy trợ thính giá rẻ chất lượng hiện nay

Hiện nay có vô số những thương hiệu trợ thính khác nhau, mỗi một thương hiệu lại có những đặc điểm cùng nhiều kiểu dáng nổi bật riêng làm cho sản phẩm trợ thính của mình trở nên độc đáo hơn. Điều này cũng khiến mức giá của mỗi nhãn hàng có sự chênh lệch khác nhau.

Thế nhưng, bạn có biết các thương hiệu máy trợ thính đang được nhiều người dùng đánh giá chất lượng tốt, độ bền cao với giá thành khá mềm hiện nay không? Sau đây, Thiết bị Y tế 24H sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 hãng trợ thính uy tín và được tin dùng trên thị trường.

Thương hiệu Axon

Axon là hãng máy trợ thính giá bán khá mềm, với câu hỏi máy trợ thính giá bao nhiêu tiền thì chỉ khoảng tầm 800.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe trợ thính Axon vừa đẹp mắt vừa đáp ứng được nhu cầu cải thiện thính lực tốt và có độ bền cao để sử dụng lâu dài.

Là thương hiệu sử dụng công nghệ của Nhật Bản, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, đeo sau tai rất thẩm mỹ. Các sản phẩm đến từ hãng Axon đều sử dụng loại pin sạc nhanh rất tiện dụng.

Đặc biệt, mẫu trợ thính mà bạn không nên bỏ qua của thương hiệu Axon chính là Axon C109. Model C109 này có nhiều đặc điểm vượt trội mà được ưa dùng hiện nay như:

4 mức khuếch đại âm thanh kết hợp với công nghệ xử lý âm thanh thông minh, phù hợp với nhiều tình trạng suy giảm thính lực từ mức độ nhẹ đến nặng.

Pin Lithium có dung lượng lớn và chỉ sạc đầy trong khoảng 4 – 6 tiếng là người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 30 – 40 tiếng.

Máy được trang bị tính năng chịu nước tốt, hoạt động bình thường trong môi trường có độ ẩm cao hoặc khi trời mưa.

Thương hiệu Beurer

Beurer là một trong những thương hiệu về thiết bị y tế nổi tiếng nhất nhì trên Thế Giới. Là nhãn hàng đến từ nước Đức, nên xét về chất lượng thì các sản phẩm trợ thính đều được sản xuất từ công nghệ dây chuyền đạt chuẩn châu Âu và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt.

Beurer có máy trợ thính giá bao nhiêu thì chúng ta có thể xác định là ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, thiết bị đem tới cho người đeo chất lượng âm thanh rất chân thực, rõ nét và thể hiện hoàn hảo như âm thanh thực ở bên ngoài.

Nổi bật với 2 mẫu trợ thính đeo vành tai được tin dùng hiện nay là Beurer HA20 và HA50. Các Model này đều được trang bị cường độ khuếch đại âm thanh lớn, thích hợp với người suy giảm thính giác từ nhẹ đến nặng. Bên cạnh đó, Beurer HA50 có kiểu dáng mỏng và nhẹ hơn, mang lại cảm giác thẩm mỹ cao hơn.

Đặc biệt, thương hiệu này khá đa dạng về kiểu dáng đeo máy từ kiểu đeo vành tai, kiểu máy có dây cho đến thiết bị trợ thính siêu nhỏ, các sản phẩm đều đảm bảo chức năng cũng như sức khỏe đôi tai của người sử dụng.

Thương hiệu VHP

Các sản phẩm trợ thính của thương hiệu VHP đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Người dùng có thể thuận tiện sử dụng tai nghe trợ thính VHP mà không cần phải đo khám và có thể lựa chọn được mức độ âm thanh rõ nét, chân thực thông qua vài thao tác điều chỉnh đơn giản trên phần thân máy.

Giá máy trợ thính VHP sẽ rơi vào khoảng tầm từ 800.000 đến 1.500.000 đồng đều có và phổ biến với nhiều mẫu đeo sau tai như model VHP 1204 và VHP 220. Dòng trợ thính của thương hiệu này có đặc điểm chung là:

Thiết bị được tích hợp các chế độ để sử dụng trong nhiều môi trường có nhiều tiếng ồn hoặc yên tĩnh, giúp hạn chế được những tạp âm, tiếng ồn hú rất tốt.

Khả năng khuếch đại âm thanh lớn với nhiều cấp độ. Đối với model VHP 1204 có 4 mức nhưng VHP 220 lên tới 15 mức cường độ âm lượng, có thể kết hợp sử dụng nhiều nơi có tiếng ồn nhưng vẫn nghe được rõ âm thanh.

Các dòng trợ thính VHP đều được tích hợp công nghệ chống chịu va đập mạnh hoặc có thể hoạt động bình thường khi rơi ở độ cao 1.5m, do đo máy có độ bền rất cao.

Các núm tai được làm từ silicon mềm mại và có 4 kích cỡ khác nhau thích hợp sử dụng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, người có khoang tai lớn.

Thương hiệu Goodmi

Thiết bị trợ thính thuộc thương hiệu Goodmi được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhờ sự thẩm mỹ, tính nhỏ gọn và khả năng mang đến âm thanh rõ và trong. Máy trợ thính này phổ biến là các loại máy đeo trong tai tuy nhiên với mức giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng, khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khi sử dụng tai nghe trợ thính của Goodmi, người sử dụng có thể có được những lợi ích cụ thể như:

Sản phẩm giúp khắc phục được các vấn đề liên quan đến tài chính của người sử dụng khi có nhu cầu dùng máy hỗ trợ thính giác đeo trong tai với chất lượng tốt.

Sở hữu thiết kế nhỏ, rất nhỏ và gần như ẩn mình ở trong tai nên đối với những người yêu thích tính thẩm mỹ và hay phải đi xa giao, giao tiếp rất ưa chuộng.

Công nghệ xử lý âm thanh nhanh chóng và thông minh, người đeo có thể dễ dàng bắt nhịp hơn khi đang trong câu chuyện của mọi người xung quanh.

Đối với model Goodmi GM – 305 còn sử dụng dock sạc nam châm không dây đi kèm với máy, rất thuận tiện để sạc đầy pin khi người dùng đang ở ngoài hoặc đang di chuyển.

Thương hiệu Chitu

Chitu nổi tiếng là thương hiệu sản xuất loại máy trợ thính có dây bỏ túi với kiểu dáng rất tiện lợi, đảm bảo sự thẩm mỹ khi đeo lên tai. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu trợ thính có dây nhưng không biết kiểu máy trợ thính giá bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo dòng máy Chitu.

Thương hiệu Chitu thuộc dòng cao cấp với mức giá từ 2.500.000 đồng trở lên. Sản phẩm này sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội mà nhiều thiết bị trợ thính có dây khác không có như:

Sử dụng chip xử lý âm thanh chất lượng cao, mang lại âm thanh chân thực với chất lượng âm thanh của người nói được tự nhiên nhất.

Công nghệ giảm tiếng ồn kép và một cách tự động, giúp kiểm soát âm lượng trước khi đến tai người dùng để bảo vệ sức khỏe đôi tai.

Sử dụng pin Lithium dung lượng lớn kết hợp với sạc nhanh 3 giờ, tiết kiệm quỹ thời gian của người sử dụng.

Dải âm rộng với 7 mức độ cùng các bộ phận được cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và điều chỉnh khi đeo và ở nhiều môi trường khác nhau.

Để mọi người có thể thuận tiện theo dõi mức giá và biết được máy trợ thính giá bao nhiêu theo từng thương hiệu và mỗi model thì Thiết bị Y tế 24H đã tổng hợp và lập bảng cập nhật giá mới nhất ngay dưới đây:

Thương hiệu Model Giá niêm yết (VNĐ) Giá khuyến mãi (VNĐ)
Axon C109 1.050.000 860.000
Beurer HA20 1.150.000 800.000
HA50 1.870.000 1.450.000
VHP 1204 1.200.000 910.000
220 2.240.000 1.590.000
Goodmi GM – 305 2.650.000 2.250.000
GM – 910 3.000.000 2.450.000
Chitu CT27 3.000.000 2.600.000

Bảng giá máy trợ thính cập nhật mới nhất

Địa chỉ bán máy trợ thính chính hãng, đáng tin cậy

Tại sao chúng ta cần phải chọn lựa một địa chỉ mua bán máy trợ thính chính hãng, đáng tin cậy?

Nếu bạn thử đặt bản thân vào trường hợp không may trong lúc dùng gặp, mình gặp rắc rối như máy hỏng hóc, người dùng không biết sử dụng…. Và khi đặt mua ở những nơi không uy tín thì bạn sẽ gặp ngay 1 số trường hợp như:

Không liên hệ được với shop bên kia, điều này khiến mình không giải quyết được vấn đề trong quá trình dùng máy.

Tới trực tiếp địa chỉ shop nhưng không thấy shop đâu, đây có thể địa chỉ giả và việc hỏng hóc tự chịu thôi chứ biết sao.

Mua hàng về rồi nhắn tin hỏi tư vấn hướng dẫn sử dụng thì thấy mất tăm mất tích không thấy đâu.

Vì thế, khi mua hàng và chọn lựa máy trợ thính hay bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm kiếm những địa điểm mua hàng chất lượng và uy tín. Sau đây, Thiết bị Y tế 24H có tìm hiểu và đưa ra 5 cơ sở đáng tin cậy và bán chuẩn giá máy trợ thính nhất hiện nay.

Beame

Đây là thương hiệu đáng tin cậy chuyên bán các mặt hàng thuộc lĩnh vực thiết bị y tế. Beame luôn đặt phương châm “chất lượng cao, giá thành tốt, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng theo từng đối tượng khách hàng” nên người dùng có thể an tâm khi mua sản phẩm trợ thính tại đây.

Chính vì thế, khi mọi người sử dụng mua hàng tại Beame, mọi người sẽ sở hữu được nhiều ưu điểm như:

Đa dạng về mẫu mã để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của bản thân như về kiểu đeo, công nghệ, thương hiệu,…

Giá cả ở mức phải chăng và phù hợp với túi tiền của người sử dụng với giá máy trợ thính từ 1.000.000 đến 5.000.000 đồng/máy và có các loại máy cao cấp từ vài chục triệu trở lên, đây là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thiết bị chính hãng 100% và có đầy đủ các chính sách bảo hành từ 1 – 3 năm, tùy theo từng nhãn hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 69B, Khu cầu Đơ 5, P.Hà Cầu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Hotline: 0978 222 145

Website: beame.vn

Ecovin

Ecovin là công ty online chuyên cung cấp những thiết bị trợ thính thông qua sàn thương mại điện tử và được rất nhiều khách hàng trên mọi tỉnh thành tin tưởng và sử dụng hiện nay.

Dù là cơ sở bán hàng trực tuyến nhưng khi mua máy tại Ecovin, các bạn sẽ được nhận thấy nhiều lý do nên mua tại đây như:

Quá trình giao, nhận hàng nhanh chóng và người mua sắm có thể chủ động kiểm tra hàng trước khi xác nhận rất thuận tiện.

Cơ chế bảo hành chính hãng, bảo trì, bảo dưỡng rõ ràng và đầy đủ.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình và người mua có thể xác định được máy trợ thính đáp ứng nhu cầu và đạt hiệu quả cao ngay cả khi mua online.

Thêm vào đó, mặt hàng trợ thính của Ecovin cũng khá là phong phú với nhiều mẫu từ có dây đến không dây, cùng các công nghệ được tích hợp hiện đại, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Và nếu bạn đang thắc mắc không biết tại Ecovin, máy trợ thính giá bao nhiêu thì tại đây có mức giá ở phân khúc tầm trung và trong khoảng 800.000 đến 2.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0972 555 145

Website: ecovin.vn

Thiết bị Y tế 24H

Thiết bị Y tế 24H là địa chỉ uy tín tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe nói chung và thiết bị trợ thính nói riêng. Tai nghe trợ thính tại đây đều nhập khẩu chính hãng từ các công nghệ phát triển như Đức, Nhật Bản,…

Bên cạnh đó, Thiết bị Y tế kinh doanh rất đa dạng các loại trợ thính đến từ nhiều thương hiệu bao gồm:

Sản phẩm trợ thính có dây: thương hiệu Chitu,…

Sản phẩm trợ thính đeo vành tai: thương hiệu VHP, Axon, Beurer,…

Sản phẩm trợ thính trong tai, siêu nhỏ: thương hiệu Goodmi,…

Đặc biệt, tại Thiết bị Y tế 24H các thiết bị trợ thính trước khi đến tay người dùng đều trải qua các khâu kiểm tra, nghiên cứu về chất lượng nghiêm ngặt. Cùng với đó, TBYT24H luôn không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để đem tới chiếc máy tốt nhất.

Thế cho nên, khi mua máy trợ thính của Thiết bị Y tế 24H ngoài sở hữu thiết bị chất lượng thì bạn sẽ không phải tò mò về máy trợ thính giá bao nhiêu vì giá đã được công khai rõ ràng và còn có thêm nhiều ưu điểm khác:

Được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, cho chuyên môn, giúp khách hàng dễ dàng chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

Chính sách hỗ trợ đổi trả minh bạch, chế độ bảo hành chính hãng rõ ràng, nhanh chóng. Các dòng tai nghe trợ thính thông thường có chính sách bảo hành từ 1 – 3 năm.

Luôn nhận được nhiều ưu đãi về giá và còn được tặng kèm thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ như pin thay, hộp đựng máy để bảo quản.

Thiết bị trợ thính có các mức điều chỉnh âm thanh phù hợp theo tình trạng kém thính của người đeo nên bạn có thể sử dụng máy mà không cần phải thăm khám.

Mọi người có thể dễ dàng mua trực tiếp hoặc online và đều được kiểm tra kỹ lưỡng về sản phẩm thoải mái trước khi nhận.

Ngoài ra, về thắc mắc máy trợ thính giá bao nhiêu thì tại Thiết bị Y tế 24H đều khiến người tiêu dùng khá hài lòng vì giá máy trợ thính tại đay khá rẻ so với chất lượng mà thiết bị mang lại. Ở khoảng từ 300.000 đến 3.000.000 đồng là bạn có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc tai nghe trợ thính đáp ứng nhu cầu dùng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CL14, Khu đô thị Nam La Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0393 838 126

Website: thietbiyte24h.com

Mình hy vọng sau bài viết này, bạn đã có cho mình câu trả lời tốt nhất khi hỏi máy trợ thính giá bao nhiêu hay là máy trợ thính bao nhiêu tiền phù hợp.

Đặc biệt, mọi người cần xác định nhu cầu sử dụng của bản thân và lựa chọn được cho mình một chiếc máy có kiểu dáng yêu thích, tính năng phù hợp với khả năng nghe của mình để có được một mức giá hợp lý nhất nhé!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

1
Bạn cần hỗ trợ?